Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tự chế mặt nạ tắm trắng tại nhà

Tắm trắng bằng cam và muối biển

Tự chế mặt nạ tắm trắng tại nhà 1Tự tắm trắng tại nhà bằng cam và muối biển

Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi kết hợp với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho tác dụng tương tự.

Để làm mặt nạ trắng da từ cam và muối biển, bạn nên chuẩn bị 1 quả cam và 1 bát muối biển, thực hiện như sau: cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp và massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.

Tự chế mặt nạ tắm trắng tại nhà


Tắm trắng bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

Tự chế mặt nạ tắm trắng tại nhà 2Tắm trắng bằng chanh, dưa chuột và dầu ô-liu

Dưa chuột vừa làm sáng da vừa hút sạch chất bã nhờn trên bề mặt, giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn mịn. Tinh chất axit trong chanh sẽ tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp lượng vitamin E dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh.

- Chuẩn bị: 3 quả dưa chuột, 3 thìa ô-liu và 3 quả chanh.

- Cách thực hiện: Dưa chuột thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm.

Tắm trắng bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

Tự chế mặt nạ tắm trắng tại nhà 3 Tự tắm trắng tại nhà bằng bơ, đường nâu, dầu ô-liu

Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Tuy không làm trắng da hiệu quả như các loại mặt nạ toàn thân khác nhưng sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

- Chuẩn bị: 2 quả bơ, 2 thìa cà phê dầu ô-liu, 4 thìa đường nâu.

- Cách thực hiện: Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm.

Bạn có thể tự tắm trắng tại nhà bằng cách thực hiện các mặt nạ trắng da đơn giản ở trên sẽ cho hiệu quả bất ngờ cho làn da bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải thực hiện đều đặn hàng tuần để duy trì kết quả. Ngoài ra, các mặt nạ này thường rất dễ bắt nắng khi đi ngoài trời. Để giúp chị em có được kết quả tốt nhất, phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đã ra đời đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khó tính của khách hàng.

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng, an toàn tuyệt đối và đặc biệt hạn chế bắt nắng. Đây là phương pháp tắm trắng sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng từ sâu trong da và làm mịn da hiệu quả. Hiện, phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét